กรุงเทพประกันชีวิต ออก 3 บริการ ช่วยลูกค้ารับมือโควิด

กรุงเทพประกันชีวิต บริการ 3 ด้าน ขยายความคุ้มครองผู้ถือกรมธรรม์ ให้บริการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อรับมือโควิด และให้บริการประกันชีวิตและประกันภัยผ่านแอปพลิเคชัน

ข่าวแนะนำ

1. ปรึกษาแพทย์ผ่านบริการ Telemed Plus ลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิตสามารถเคลมผลประโยชน์ผู้ป่วยนอกได้ตามสิทธิ์ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายกับโรงพยาบาลคู่สัญญาที่ร่วมโครงการ ตามเงื่อนไขกรมธรรม์และที่โรงพยาบาลกำหนด รวมถึงการให้ความรู้เกี่ยวกับ Covid-19 โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านอายุรศาสตร์โรคติดเชื้อจากโรงพยาบาลพญาไท 2 ผ่าน Bangkok Life Healthy Station

2. บริการการขยายความคุ้มครองของกรมธรรม์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพ โดยการปรับลดระยะเวลาที่ไม่คุ้มครองสำหรับประกันสุขภาพ จากเดิม 30 วัน เหลือเพียง 14 วัน สำหรับกรณีติดเชื้อ Covid-19 หรือได้รับผลกระทบหลังการฉีดวัคซีนป้องกัน Covid-19 สำหรับสัญญาเพิ่มเติมกลุ่มค่ารักษาพยาบาลและกลุ่มค่าชดเชยรายวัน เริ่มมีผลคุ้มครองภายในวันที่ 31 ส.ค. 64

นอกจากนี้ลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิตสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ความคุ้มครองกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกัน Covid-19 โดยลงทะเบียนได้จนถึง 31 ส.ค. 64 และได้รับความคุ้มครองถึง 31 ธ.ค. 64 ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด และในกรณีต้องเข้ารักษาตัวใน Hospitel ที่ร่วมโครงการ ลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิตที่ถือกรมธรรม์สุขภาพจะได้รับความสะดวกด้วยบริการแฟกซ์เคลมจากโรงพยาบาลคู่สัญญา

3. การสร้างความมั่นใจในการให้บริการของบริษัทฯ ด้วยช่องทางการให้บริการแบบออนไลน์ และ Application Bangkok Life เพื่อให้บริการลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิตได้ในทุกสถานการณ์แม้แต่ในช่วงการ Lock Down และเป็นการลดความเสี่ยงในการรับเชื้อของลูกค้า โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางออกจากที่พักไปทำธุรกรรมด้วยตนเอง รวมถึงบริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรโรงพยาบาลในการดำเนินการฉีดวัคซีนแก่พนักงานของบริษัทฯ อาทิ โรงพยาบาลนวเวช โรงพยาบาลเมดพาร์ค โรงพยาบาลปิยะเวท เป็นต้น

ช้อปปี้ เปิดตัว “ช้อปปี้ช่วยเปย์” ให้คนไทยได้ซื้อของออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน “Shopee” โบนัสพิเศษสำหรับผู้ที่ใช้ Shopeepay เสริมสภาพคล่องใช้จ่ายสิ่งของจำเป็น รวมเม็ดเงิน 35 ล้านบาท พร้อมดัน #ShopeeFromHome เพื่อคนไทยซื้อของออนไลน์อยู่บ้านช่วงล็อกดาวน์

บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลจากนิตยสารทางธุรกิจชั้นนำอย่าง International Finance Awards 2021 ของสหราชอาณาจักร ในสาขา Fastest Growing Investor Relation Energy Company และ Most Innovative Ecosystem-Oil ซึ่งเป็นรางวัลที่จัดอยู่ในประเภทสาธารณูปโภคและพลังงาน ประจำปี 2021 ซึ่งเป็นบริการที่จำเป็น มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม โดยมอบรางวัลนี้ให้กับองค์กรที่มีความคิดริเริ่มทันสมัย

ทั้งนี้ บริษัทไทยออยล์ ได้ขับเคลื่อนองค์กรตามหลักการสร้างสภาพแวดล้อม (Ecosystem) ก่อให้เกิดเทคโนโลยีและนวัตกรรม โดยใช้หลักการ 3E+E ได้แก่ Educate (ให้ความรู้), Execute (ลงมือทำให้เห็นผลลัพธ์), Exhibit (นำเสนอผลงานในวงกว้าง) และ Evaluate (ประเมินผลงานสม่ำเสมอ)

กรุงศรี ผนึก ซินเน็ค (ประเทศไทย) เปิดตัวแคมเปญ “ทิ้ง…ให้ถูกที่กับ Trusted by Synnex E-Waste” ส่งมอบกล่องรับขยะอิเล็กทรอนิกส์และสื่อประชาสัมพันธ์แก่ธนาคาร เพื่อนำไปจัดตั้งที่อาคารสำนักงานของกรุงศรีและบริษัทในเครือ เป็นการขยายช่องทางจุดรับทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อบรรลุเป้าหมายการพัฒนาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

นายดลเดช สัจจวีระกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานในสังกัดฝ่ายปฏิบัติการภาค 2 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) มอบน้ำดื่มและอาหารพร้อมทาน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ในการรักษาและดูแลผู้ป่วยอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด โดยมี นางแจ่มจันทร์ วิทยาอนุมาส พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เป็นผู้แทนรับมอบ ณ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ถนนช้างเผือก ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

ไลอ้อน ประเทศไทย (จำกัด) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภค จับมือร้านศรีสมัยซุปเปอร์สโตร์ มอบผลิตภัณฑ์ในเครือไลอ้อน ได้แก่ เปา โคโดโม และฟลอเร่ รวมมูลค่า 100,000 บาท ซึ่งเป็นสิ่งของจำเป็นสำหรับบุคลากรทางการแพทย์และรองรับการดูแลผู้ป่วยให้โรงพยาบาลตากใบ จังหวัดนราธิวาส โดยมี นายวชิรวิชญ์ ศิริไชย เจ้าของร้านศรีสมัยซุปเปอร์สโตร์ เป็นตัวแทนมอบผลิตภัณฑ์ และ นายแพทย์สมชาย ศรีสมบัณฑิต ประธานมูลนิธิตากใบเป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลตากใบ จังหวัดนราธิวาส

บริษัท เอ็น.ดี.รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) NDR ผู้ผลิตและจำหน่ายยางนอก และยางในรถจักรยานยนต์ ภายใต้แบรนด์ N.D. Rubber ผุดแคมเปญสร้างรายได้เสริมให้แก่ผู้ถูกเลิกจ้าง หรือผู้ว่างงาน โดยให้รายได้จากการแนะนำหรือบอกต่อ ซึ่งผู้แนะนำจะได้รับเงิน 10% ขณะที่ผู้ซื้อจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% สามารถติดต่อขอรับ Code ผู้แนะนำได้ โดยการส่ง Inbox ข้อความในเพจ ND Rubber-ผลิตและจำหน่ายยางรถจักรยานยนต์ ND ได้ที่ www.facebook.com/NDRubber